Kinh nghiệm mua điều hòa âm trần cho văn phòng làm việc

Điều hòa âm trần có khả năng lọc sạch không khí cho văn phòng. Thông tin dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn và sử dụng điều hòa âm trần lọc không khí.

Vì sao nên lựa chọn điều hòa âm trần cho văn phòng

Hiện nay trong các tòa nhà văn phòng diện tích mặt sàn thường rất lớn, không gian làm việc khá rộng rãi và hoàn toàn khép kín. Chính vì vậy việc sử dụng điều hòa sẽ giúp trao đổi không khí với bên ngoài tốt hơn. Hơn nữa, điều hòa còn được sử dụng để cân bằng nhiệt độ cho không gian nên nó thường được sử dụng thường xuyên.

Việc lắp hệ thống điều hòa là một sự lựa chọn cần thiết nhưng cần đảm bảo máy có công suất hoạt động lớn, có thể đáp ứng được các nhu cầu làm lạnh và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tòa nhà.

Kinh nghiệm mua điều hòa âm trần cho văn phòng làm việc
Kinh nghiệm mua điều hòa âm trần cho văn phòng làm việc

Kiến trúc khép kín làm không khí lưu thông và trao đổi tốt hơn. Do đó không gian của văn phòng luôn có thiết kế khép kín, bí bách và không có đường để không khí lưu thông. Đây chính là nguyên nhân gây ra tình trạng khó không khí nặng nề, bí bách và khó thở.

Bên cạnh đó, các thiết bị máy văn phòng còn là tác nhân gây ô nhiễm và tăng nhiệt độ phòng. Những vật dụng như máy tính, máy in, máy photocopy khi hoạt động sẽ tỏa nhiệt và sinh ra các chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên văn phòng.

Điều hòa âm trần không chỉ có tác dụng làm mát mà nó còn có tác dụng lọc không khí
Điều hòa âm trần không chỉ có tác dụng làm mát mà nó còn có tác dụng lọc không khí

 

Gợi ý giúp sử dụng điều hòa âm trần hiệu quả

Ngoài việc lựa chọn sản phẩm, thì việc sử dụng điều hòa âm trần sao cho hiệu quả, bền và chất lượng cũng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy để giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả thì chúng tôi sẽ đưa ra một bài thông tin dưới đây để các bạn có thể tham khảo:

– Xác định vị trí đặt máy điều hòa âm trần phù hợp: Một trong những lí do đầu tiên mà bạn cần chú ý là việc lắp đặt máy ở vị trí không bị che chắn, thoáng đãng nhằm tăng hiệu quả lọc không khí và làm mát toàn bộ cho văn phòng hiệu quả. Ngoài ra, để chọn được vị trí đặt máy thích hợp, bạn cũng nên lựa chọn máy có công suất phù hợp với diện tích.

Lắp đặt điều hòa âm trần là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả sử dụng của thiết bị
Lắp đặt điều hòa âm trần là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả sử dụng của thiết bị

– Lựa chọn điều hòa âm trần 2 chiều inverter thay vì các dòng máy khác: Bạn nên nhớ rằng tại các văn phòng hiện nay việc sử dụng điều hòa để lưu thông không khí là điều cần thiết. Do đó, việc lựa chọn máy tiết kiệm điện là điều quan trọng không kém. Và tại sao nên chọn điều hòa âm trần 2 chiều chắc bạn cũng hiểu do miền Bắc có cả mùa lạnh nên cần lựa chọn máy 2 chiều.

– Vệ sinh điều hòa âm trần thường xuyên: Vệ sinh điều hòa thường xuyên cũng là một trong những điều mà bạn cần chú ý. Sau một thời gian dài chưa vệ sinh thì bụi bẩn và vi khuẩn có thể tích tụ ở dàn lạnh khiến máy hoạt động không được tốt. Vì vậy việc vệ sinh máy theo định kỳ sẽ giúp máy làm mát tốt hơn và đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của máy.

>> XEM THÊM: 

Giải pháp lắp đặt quạt thông gió cho phòng máy lạnh hiệu quả
Dịch vụ Bảo dưỡng điều hòa 24/7 nhanh chóng tại nhà

Sử dụng điều hòa âm trần cho văn phòng làm việc là phương án được nhiều nhà quản lý lựa chọn. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống điều hòa này cho doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

CÔNG TY CP ĐIỆN LẠNH BÌNH MINH

Địa chỉ: Tầng 2 số 82 đường Trường Chinh, Phương Mai, quận Đống Đa,Hà Nội
Văn phòng đại diện: Khu C, lô 9 khu đô thị mới Định Công
Số điện thoại: 0982594787 – 0904136479
Email: maithanhbinhvt11@gmail.com
Fax: 0462925159

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo